Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

10 bộ phim với những cảnh quan hệ tình dục

10 bộ phim trong thập kỷ qua (2000-2010). Những cảnh tình dục thường được “chơi hết mình” cũng như thời gian khó khăn nhất để lựa chọn những cảnh quay chuẩn nhất. 

http://4.bp.blogspot.com/-HIHf8bexhxQ/UHl-tMSv9NI/AAAAAAAALx4/hBX-HfS_wY0/s1600/show9vip.JPG


thực tế. Hãy để nó là một mô tả. Nó sẽ không có cảm xúc. Bạn sẽ Plikewla ít. Đi bộ đến các cửa hàng cho thuê DVD gần nhất hoặc nhà phân phối. Mua hoặc thuê sau đó xin vui lòng cho đôi bàn tay của bạn đi từ trẻ em. Tôi không thích nó. Bạn có thể trả lời chúng. Các nhân vật trong phim, bạn sẽ làm gì trong một số cảnh.
http://2.bp.blogspot.com/-fkTBshGs-hA/UHl_hHAO4cI/AAAAAAAALyA/JmCAN3lsqNw/s1600/New0005.JPG
1.Lust, Caution
phim của đạo diễn nổi tiếng như Ang Lee feat. Khởi tạo từ các bài viết. “Zhang Ai Ling” phim nhà trong năm 2007 trong tiêu đề, tôi nghi ngờ các Ravens “hấp dẫn giao hợp” câu chuyện với những sự kiện diễn ra trong Thế chiến II, Nhật Bản xâm nhập vào thành phố Tuy nhiên, đáng chú ý là Trung Quốc và đã bị chỉ trích rộng rãi.Tình yêu cảnh nóng giữa hai diễn viên chính trong Cao Liang Wei và Tang Wei làm tình để miêu tả dòng thực rất nhiều.

http://3.bp.blogspot.com/-sJHH4Abw0Hg/UHl_l-UgO7I/AAAAAAAALyQ/Cx_0wJryjdM/s1600/New0007.JPG 

2.The Hole. 
hơn thế, đây không phải là một bộ phim đồng tính. Da hoặc gái mại dâm nữ. Thực tế là nhiều người nghĩ rằng đó là một nữ diễn viên tuyệt vời như vậy đó là một đêm đẹp Kir Valley Tất nhiên, đó là một bước tốt trong diễn xuất của cô. Bộ phim kể về câu chuyện của bốn đứa con, những người đang phải vật lộn với nơi trú ẩn trong không gian sâu thẳm. Sự căng thẳng tâm lý là một bộ phim là nữ diễn viên xinh đẹp Tora Birch cũng đã đóng vai chính. Cảnh quan hệ tình dục gợi cảm nhất nó ở đâu. Chúng tôi không muốn bạn mở Doetaa Say It.

http://3.bp.blogspot.com/-ha39VX8dufs/UHl_nxlY-MI/AAAAAAAALyY/ZOjhUtTe61I/s1600/New0008.JPG 

3.Ask The Dust.
Salma Hayek Hot girl làm cho chúng ta muốn thưởng thức cô ấy. Mái tóc màu nâu sẫm. Nhưng tôi không phải quan tâm đến mái tóc của cô tỏa sáng. Trên đầu để trần của cô vào ngực bạn nhìn thấy.

http://3.bp.blogspot.com/-b2c7mtw6j-M/UHl_sBZZIQI/AAAAAAAALyg/qHpSrc8P8mc/s1600/New0009.JPG 

4.Brotherhood của The Wolf.
Lucci Monica Bay với một thế kỷ Foxy kết thúc đẹp. Một tái trang bị đầy đủ. Trong những cảnh tình yêu trong bộ phim này. Mặc dù bộ phim không bị lỗi. Nhưng với chúng tôi. Một cảnh trong đó “zooms hiển thị” núi lửa và các mô hình trên giường, sau đó mời kỹ năng khiêu dâm. Chúng tôi cảm thấy rằng đó là một bộ phim, đó là giá trị khá tốt.

http://3.bp.blogspot.com/-NybwLA4XMMo/UHl_uOP3Z7I/AAAAAAAALyo/rf0Ri0eZCRI/s1600/New0010.JPG 

5.Havoc.
 Hattie Annie sơn theo cách Xinh hay hẹn hò với một người đàn ông ô uế. Erm … điều đó có nghĩa là chúng tôi có một cơ hội! Havoc kể về câu chuyện của các thanh thiếu niên giàu có sống ở Los Angeles với hương thơm của văn hóa hip-hop, truyền cảm hứng cho họ bắt chước lối sống của các băng nhóm làm. Cuối cùng họ đã thấy được vấn đề khi phải đối mặt với một băng đảng buôn bán ma túy, PA.
http://2.bp.blogspot.com/-OOCo2uCR2GY/UHl_wlS9LxI/AAAAAAAALyw/AotL5mNWlWA/s1600/New0011.JPG 

6.Black rắn Moan.
Christina. Richie là nóng trong bộ phim này. Cô ấy có vẻ cho người tị nạn Darfur. Mặc dù xuất hiện của cô trông giống như một cách nhanh chóng đáng sợ. Cảnh tình yêu giữa cô và Justin. Timberlake, tôi cảm thấy máu trong cơ thể của chúng ta thấp. Nhưng không phải cho tôi, Justin. Tuy nhiên, đó là cô mang nó trở lại một tổng hợp.

http://1.bp.blogspot.com/-P2tenT65T9w/UHl_yhriIZI/AAAAAAAALy4/FslzK9FnO8w/s1600/New0012.JPG 

7.Before The Devil Knows Dead.
Casa Marisa Tomei nhiều người đàn ông cô ấy theo đuổi con đường này trong một thời gian dài kể từ khi bộ phim My Cousin Vinny, trong khi cô tiếp tục thể hiện trong bộ phim The Wrestler trong câu chuyện của cô. tình yêu nồng nàn cảnh với Mate Sydney Blue trong Before The Devil Knows Bạn tôi chết để củng cố tình trạng tầm nhìn của cô tất cả các cô gái nóng với sự trở lại của cô sau đó.

http://4.bp.blogspot.com/-fQblbeFY7BY/UHl_0rxuUxI/AAAAAAAALzA/DoSxRzzObUI/s1600/New0013.JPG 

8.Hollow Man
 Vernon Howell, Paul là đạo diễn xuất sắc nhất trong danh sách giám đốc trong trái tim của chúng tôi tất cả các thời gian. Ông là giám đốc của Robocop phim Kevin Bacon trong vai trò như một nhà sinh học phân tử, những người có thể làm cho mình vô hình và sử dụng điều này để lấy được các bí mật của các nước láng giềng của mình. Và khả năng trở thành vô hình để làm với cô ấy. Chúng tôi muốn làm một cái gì đó như thế với tôi.

http://4.bp.blogspot.com/-9X3kc4e2Q8I/UHl_2UBzlRI/AAAAAAAALzI/2UYQQljQBT0/s1600/New0014.JPG 

9.American Psycho.cho những người nói rằng cảnh tình yêu không chứa bất cứ điều gì hữu ích. Và nó làm cho bộ phim trông buồn. Chúng tôi khuyên bạn nên xem Psycho giám đốc người Mỹ Mary Hart Ron kẻ giết người này Patrick Bateman đã viết trong khi kênh của tôi đối tác của mình trong gương. Truyền thông là tốt hơn so với các nhân vật trên một trang trong một hộp thoại với anh ta
http://4.bp.blogspot.com/-G5pUtcuDNRc/UHl_jB9nSYI/AAAAAAAALyI/PwWAqkNyphc/s1600/New0006.JPG
10.Mulholland. Lái xe.
 bộ phim của đạo diễn David Lynch không phải là nổi tiếng nên sự hấp dẫn tình dục của họ. Tuy nhiên, trong cảnh tình yêu đồng tính trong bộ phim Mulholland Drive cho thấy độ lệch của Naomi Watts và Laura Herring khi cô không chỉ là một cặp siêu nóng của punk với nhau. Tôi có quyền được nhận sự cực khoái có rơmoóc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét