Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Clip sex nữ sinh HVT và bạn trai


 Clip sex nữ sinh Hoàng Văn Thụ - Đoạn Clip Sex nữ sinh trường Hoàng Văn Thụ ở Hà Nội được quay bằng điện thoại di động nên có chất lượng khá mờ, bối cảnh là một căn phòng rộng chừng 12 m2. Nữ sinh trong clip liên tục giục bạn “quay đi” và “coi chừng không thấy gì đó”.
Khi độ nóng của Clip Sex nữ sinh Trà Vinh chưa kịp lắng thì hai ngày nay cộng đồng mạng lại được dịp “nóng mắt” với clip được cho là của học sinh trường PTTH Hoàng Văn Thụ, Hà Nội.

http://3.bp.blogspot.com/-7kceIU3vCgs/UIIQAuYoYfI/AAAAAAAAM9g/utKcW4Y2cCA/s1600/show9vip.JPG





Xem Clip Sex nữ sinh trường Hoàng Văn Thụ

Video sex nữ sinh Hoàng Văn Thụ đã bị xoá ngay sau đó vì vi phạm TOS của Youtube nhưng dù đã bị xóa nhưng clip đã bị phát tán rộng rãi trên nhiều diễn đàn và trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Đoạn clip sex khá dài lên tới gần 12 phút được tải lên mạng ngày 29/4. Thậm chí, người tải clip còn công bố chi tiết cả tên tuổi, nick yahoo của “nữ nhân vật chính” trong đoạn clip. Đoạn clip sex của học sinh trường Hoàng Văn Thụ – Hà Nội này chất lượng tương đối kém hơn so với các clip sex trước đó của sinh viên đại học Nha Trang hay Clip Sex Của Nữ Sinh Viên Hà Nội 2011 trước đó.

Chưa rõ người tải clip này là người trong cuộc hay ngoài cuộc nhưng khi đưa lên mạng, người này đã công bố chi tiết cả tên tuổi, nick yahoo của “nữ nhân vật chính” trong đoạn clip. Theo đó, nữ sinh ttrong clip được cho là sinh năm 1984. Theo một số cư dân mạng, đôi nam nữ này đến từ THPT Hoàng Văn Thụ, Hà Nội.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Hoàng Xuân Đức, Hiệu phó, THPT Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai cho biết, đến chiều nay, nhà trường chưa biết thông tin này. “Nếu các trang mạng đã đưa thì chúng tôi sẽ kiểm tra, nếu có sự việc này nhà trường sẽ xử lý nghiêm khắc“, ông Đức nói.

Trước đó, clip sex sinh viên Hà Nội, Nha Trang, Trà Vinh đã gây xôn xao dư luận và khiến không ít phụ huynh, giáo viên lo lắng.

Theo một chuyên gia tâm lý, việc giới trẻ hiện nay quay clip sex đa phần là do học đòi, bắt chước và thích thể hiện mình đẳng cấp, chịu chơi với bạn bè đồng lứa. … “Lứa tuổi của các em chưa ý thức được giá trị cuộc sống, nhiều khi hành động còn bồng bột, chưa kiểm soát được bản thân. Do đó, chỉ đến sau khi sự việc bị lên án, các em mới cảm thấy hối hận”, người này nói. Cũng theo vị chuyên gia tâm lý này, các teen ngày nay quan niệm về tình dục rất thoáng do không phân biệt được tình yêu và tình dục. Do đó, cư yêu là các em cho rằng phải có tình dục.

“Qua một số vụ lộ clip đen xảy ra gần đây, các phụ huynh, nhà trường cần phải có trách nhiệm hơn trong việc quản lý, giáo dục đạo đức, quan niệm sống, nhất là vấn đề tình dục trước hôn nhân cho các em học sinh, sinh viên để các em tránh được những tai nạn đáng tiếc sau này“, chuyên gia tâm lý khuyến cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét