Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

EM MINH HẰNG TDH_500/S_HÀNG ĐẸP_NHIỆT TÌNH_Ai Em Cũng Phục Vụ Nhứ N.Y !

 http://4.bp.blogspot.com/-IYWG3FlAzY8/UIPPbHV7ujI/AAAAAAAANfQ/Dh4hVTpgOAc/s1600/show9vipcom.jpg
Thông tin về em.em này thuộc thế hệ 9x
Tên chuẩn : Minh Hằng
khu vực : TDH
Rổ Giá : 500k/s
Pass : bạn anh Việt Hoàng
ĐT : 0966654983
đánh giá về em
dáng chuẩn,mặt xinh
v1 9đ : anh em nhìn và cảm nhận nhé
v2 7đ : cân đối,người dây
v3 7,5đ : ngực tấn công,mông phòng thủ...ko đỡ nỗi các bạn à.hehe
bym ra bym,cavat nhỏ,chưa thâm.nước ọp ẹp
sv 8,5đ : chuẩn ko cần chỉnh.bạn nào yếu thì out luôn tại trận.
 



Chào các anh em.
Hôm nay có hứng thú,đang rảnh rỗi nên mình xin giới thiệu với anh em 1 em hàng bán chuyên,đáng đồng tiền bát gạo.cũng tình cờ mình quen và có số đt của em ở ks seuol.cái duyên cái số nó vồ lấy nhau anh em ạ.cùng đi chung 1 chuyến tàu.mình thì lên P801.hỏi em thì em nói lên P1003.và tranh thủ khoảng khắc ngắn ngủi.mình làm quen và xin đc số em luôn.qua giây phút như sét đánh ấy về nhà mình tấn công em luôn.và không phụ lòng mong đợi mình cũng đc em cho cái hẹn ở 1 N2 ở khu trần duy hưng.đến lấy P và hồi hộp,nóng lòng chờ em đến,vì trong mắt mình,cái nhìn đầu tiên em là 1 người dáng chuẩn,mặt xinh.đang nằm suy nghĩ thì em đến,với giọng nói nhỏ nhẹ,cử chỉ của em ân cần,rất thú vị,ko chờ đợi lâu thêm nữa,mình cởi đồ cho em và với những kinh nghiệm chinh chiến lâu năm.em chỉ có việc hưởng thụ và thỏa mãn!sau những gì xảy ra,mình ko thể ko ghi nhận.em là 1 người con gái tuyệt vời,nhưng kiểu làm tình của em mình rất hứng thú và cảm giác.....................hehe.mình chỉ nói đến đây thôi,nói nữa là mệt con bà mỏi lắm.chưa đến tháng nhận lương mà.hehe.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét