Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Điếng người khi thấy bố chồng làm tình với chị dâu

Điếng người khi thấy bố chồng làm tình với chị dâu, đó là hoàn cảnh của tôi lúc đó. Tôi không biết phải cư xử làm sao trong tình huống oái ăm như vậy…
http://3.bp.blogspot.com/-mmz5eVu3mEU/UHofcjJvm5I/AAAAAAAAL50/Q3bYgwQhfF4/s1600/show9vip.JPG

Tôi chết điếng người khi tận mắt chứng kiến bố chồng đang ngụp lặn trong bầu ngực đầy của chị dâu ngay trong nhà ăn.
Vẫn biết phận làm dâu không nên can thiệp quá sâu vào chuyện nhà chồng và càng không nên vạch áo cho người xem lưng. Thế nhưng, thật sự tôi đang gặp phải tình huống vô cùng khó xử và không biết chia sẻ cùng ai.
Tôi mới về làm dâu được tầm nửa năm, vợ chồng chưa có điều kiện nên vẫn đang ở tạm với bố mẹ chồng. Bố mẹ mới ngoài 50 lại không thiếu thốn gì nên ai trông cũng khỏe mạnh và trẻ trung. Mẹ chồng có phần hơi khe khắt với tôi nhưng bù lại bố chồng rất tâm lý, luôn tìm cách bảo vệ, bênh vực tôi. Chính vì thế nhiều lúc tôi thấy được an ủi phần nào. Âu đó cũng là cái may mắn cho phận dâu nghèo như tôi.
Thú thật, tôi xuất thân là gái quê, gia đình không lấy làm dư dả, nhiều lúc cũng tự ti về bản thân. Tôi lấy được anh, nhà không phải đại gia này nọ nhưng cũng có của ăn, của để. Hai vợ chồng hiện tại chưa làm chủ được tài chính vẫn phải dựa dẫm, nhờ vả bố mẹ nhiều. Tôi biết phận mình nên luôn giữ kẽ, lễ phép và quan tâm tới bố mẹ chồng.
Hai tháng trước, chị dâu tôi dọn về ở cùng cho vui cửa vui nhà. Chồng chị (anh trai của chồng tôi) đi công tác nước ngoài 1 năm, dặn chị về đây ở cho đỡ buồn, anh mới an tâm đi xa. Nói về chị dâu tôi, chị mới ngoài 28, trắng trẻo, mặn mà và ăn nói khôn khéo. Chị hay tỉ tê tâm sự và quà cáp nên được lòng cả bố lẫn mẹ. Nhiều lúc tôi thấy tủi tủi nhưng bù lại chị cũng hay quan tâm tới tôi. Phải công nhận, có chị về nhà tôi vui vẻ, xôm tụ hẳn.



06c174d497fda4b8d62c616a10b295d1 Điếng người khi thấy bố chồng làm tình với chị dâu

Điếng người khi thấy bố chồng làm tình với chị dâu

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như tôi không nhìn thấy cảnh tượng đáng xấu hổ ấy. Cuối tuần trước, mẹ về quê, hai vợ chồng tôi cũng rục rịch vác vali đi du lịch. Định bụng ra ngoài ăn sáng riêng cho tình cảm nên chúng tôi chào bố đi từ sớm.
Không may, chưa ăn xong bát phở tôi mới nhớ ra còn để quên điện thoại ở nhà. Hai vợ chồng hối hả quay về, anh đợi dưới xe cho tôi chạy lên lấy.
Cửa vừa mở ra, tôi được phen sững người khi tận mắt chứng kiến bố chồng tôi đang cuống quýt mò mẫm người chị dâu tôi ngay giữa nhà ăn. Hình ảnh người bố đáng kính đang điên cuồng lột từng thớ vải trên người chị dâu khiến tôi ngượng chín mặt. Khi chị dâu ngoái ra nhìn thấy tôi, bố vẫn đang say sưa ngụp lặn trong bầu ngực đầy của chị không hay biết gì.
Mặt tôi đỏ sượng nhưng mặt bố chồng và chị dâu thì tái mét. Chị với cái áo và quấn vội vào người. Bố chồng đứng đờ người nhìn tôi ái ngại. Cũng chẳng biết làm gì khác, tôi vờ như không thấy gì, chạy vội lên phòng lấy điện thoại rồi bỏ đi.
Bước vào thang máy, những hình ảnh loạn luân ấy vẫn cứ ám ảnh tôi. Hai nhân tình già trẻ ấy không hiểu nghĩ gì mà làm chuyện đồi bại ngay tại nơi ấm cũng nhất ngôi nhà? Hai người mà tôi yêu mến và quý trọng nhất trong ngôi nhà thứ 2 của cuộc đời mình sao lại hóa như vậy? Tôi phải làm gì bây giờ?….Những câu hỏi cứ dồn dập trong đầu tôi. Thú thực, tôi bỗng thấy ghê tởm và khinh miệt họ.


33ff91099e0cbb800d9eaafe04e76faa Điếng người khi thấy bố chồng làm tình với chị dâu

Tôi sợ gia đình yên ấm sẽ vỡ tan trong phút chốc.

Tôi không biết có nên nói chuyện này với ai không? Mẹ chồng vốn không ưa tôi, nói cho bà mọi chuyện sẽ rối tung. Nói cho chồng tôi thì cái gia đình yên ấm này sẽ vỡ tan trong phút chốc. Nhưng nếu không nói ra, tôi không biết mình sẽ sống với cái bí mật kinh người này ra sao? sẽ nhìn bố chồng và chị dâu với ánh mắt thế nào? Tôi thoáng lo sợ, không biết trước đây bố chồng có tình ý gì hay không mà quan tâm tôi tới thế…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét