Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Phương lady sn 93 ! Chặng đường gian nan

 http://2.bp.blogspot.com/-sMm5aFBNri8/UIPQdA6lReI/AAAAAAAANgw/aWOcz5PxvYA/s1600/show9vipcom.jpg
Nghệ danh mình đặt cho em nó Phương lady
NSX: 1993
Face : 7/10
skill: trắng sáng sạch sẽ
V1 : 8/10 (to lắm các bác ạ )
V2 : 7/10 (vừa tay)
V3 : 8/10 (săn và chắc doggy sướng )
Bím : khít như lỗ đít , nước như nước sông đà
giá :400k/shot
sdt : 0945170904 ... pass bạn anh Hoàng
share: event2012 : tống giang: ........ tất cả mem newbie pm inbox or yahoo
khu vực :kim ngưu



Trên chuyến xe khách từ Quảng Ninh lên Hà nội tôi gặp em , có lẽ ông trời sắp đặt cho tôi và em ngồi chung 1 hàng nghế , tôi và em trên xe hai người cùng cảnh ngộ phải lên thành phố kiếm sống vì cuộc sống ở quê thật sự quá vất vả ….. Cuộc nói chuyện trên xe rất dài tôi và em như hai người bạn thân nhưng cuộc vui nào cũng tàn tôi và em chia tay nhau khi chuyến xe đến điểm đỗ cuối cùng bến xe Gia Lâm …tôi và em cho nhau số ĐT hẹn 1 ngày nào đó sẽ gặp lại ….

Sau chuyến xe hôm nào công việc với tôi quá bận , có bé hôm nào trên chuyến xe dần phai nhạt trong trí nhớ tôi ….Bỗng hôm nay em gọi điện thoại cho tôi vậy là đã gần 1 tháng rồi nhanh thật… hai anh em gặp nhau tại 1 quán caphê khu hồ đắc di , em tâm sự với tôi hiện ở quê nhà đang có việc cần tiền mà số tiền em đi làm trên thành phố không thể lo cho gia đình đươc, em đã khóc ..khóc rất nhiều ..Mình an ủi em vì thật lòng rất thương em 1 cô gái chân quê , chưa hiểu nhiều về thành thị .. Ngồi cà phê đến đêm em không về được nhà trọ …Mình thì không nỡ để em lại NN một mình …thế là đêm đó tôi và em ở lại cùng nhau rồi cái gì đến cũng đến ... em và tôi như con thú lâu ngày chưa được ăn lao vào nhau quấn quýt ..khác với vẻ bề ngoài của 1 thiếu nữ chân quê em bú liếm tôi như một người đàn bà thực thụ ...tiếng em rên rỉ khiến tôi như sống trong sự khoái lạc …Nhưng bình minh đã đến tôi không thể bên cạnh em nữa vì tôi chỉ là 1 anh công chức phải đi làm để mưu sinh cho bản thân ….

Vài ngày sau tôi đã alo cho em và giải thích cho em hiểu nếu em đi làm em có thể lo cho gia đình em điều mà em bấy lâu nay mong muốn và tôi đã được sự đồng ý của em …. Hôm nay tôi mang em đến để ra mắt cho anh em , mong ban lãnh đạo và anh em chỉ bảo em nó vì đây là nơi đầu tiên em nó bắt đầu sự nghiệp















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét